Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, TOTTI Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định đổi/trả hàng và quy định bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm bán ra đều có Hóa đơn bán hàng; Phiếu giao hàng; Biên bản giao hàng hoặc Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của TOTTI Việt Nam, đồng thời đảm bảo quyền lợi của quý khách trong việc đổi/trả hàng.
Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, khách hàng không có ở nhà, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do từ phía chúng tôi, nhân viên phía chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (thay đổi sản phẩm, không muốn đặt mua hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa giao hàng, vui lòng thông báo lại bộ phận bán hàng để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
Chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
1. Nhận hàng trực tiếp tại nhà máy hoặc nhà phân phối.
Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và nhà phân phối/đại lý uỷ quyền của công ty, quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh toàn quốc.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng hoặc Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
2. Nhân viên của chúng tôi giao hàng tại nhà
Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng tại nhà quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt và giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội nhân viên công ty hoặc Nhà phân phối/đại lý uỷ quyền sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.
Bộ phận giao vận sẽ liên lạc trước để quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho quý khách.
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa dẫn đến thời gian giao chậm, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
3. Nhân viên bưu cục/đơn vị chuyển phát giao hàng tại nhà
Với những khách hàng thuộc các huyện/tỉnh/thành phố ở xa, nhân viên của TOTTI Việt Nam không thể giao hàng được, TOTTI Việt Nam sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
- Chuyển phát nhanh: Từ 1 đến 3 ngày,
- Chuyển phát thường: Từ 4 đến 7 ngày
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.
Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen, tin cậy vào xe khách.
Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,... và 1 số thông tin khác.
Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe khách kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
Tại Hà Nội, miễn phí chuyển đến các bến xe: Bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Hà Đông, Nam Thăng Long.
Chi phí giao hàng
1. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở nội thành TP. Hà Nội
- Với đơn hàng trị giá dưới 600.000 VNĐ (Sáu trăm nghìn đồng chẵn), Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển từ nhà máy công ty đi trong nội thành TP. Hà Nội là 20.000 VNĐ (Hai mươi nghìn đồng chẵn)
- Với đơn hàng trị giá từ 600.000 VNĐ (Sáu trăm nghìn đồng chẵn) trở lên, Quý khách được miễn phí vận chuyển. Nhân viên giao hàng tận nơi cho Quý khách
Trường hợp khách muốn nhận hỏa tốc: Khách thanh toán phí giao hàng
2. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở các xã/huyện/ tỉnh thành phố xa trung tâm Hà Nội và Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi lên đơn giao dịch.
Đối với khách hàng gần các Nhà phân phối/Đại lý uỷ quyền chính tôi sẽ có chính sách miễn phí vận chuyển hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển. Nhà phân phối sẽ thoả thuận với khách hàng.
Đối với hàng hóa cồng kềnh tùy thuộc vào từng vị trí và yêu cầu của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thông báo mức phí cụ thể khi giao dịch.
Trong một số trường hợp đặc biệt phát sinh phụ phí khi nhân viên lắp đặt hàng hóa cần mua thêm phụ kiện không thuộc của sản phẩm (khoản này có thể không được thể hiện trong Hóa đơn bán hàng) nhân viên lắp đặt sẽ thông báo trực tiếp với quý khách.
